MỪNG SINH NHẬT ONESOFT LẦN THỨ 13 – FALCON LẦN THỨ 6

01/04/2023

Nhìn lại hành trình 13 năm đầy cảm xúc của OneSoft, từ khởi đầu chỉ với 4 thành viên cho đến nay, số lượng thành viên của OneSoft đã tăng lên tới con số 500, với 4 studio ABI, Monster, Rocket và Falcon. Đây là một thành tựu đáng kinh ngạc mà OneSoft đã đạt được trong suốt quá trình phát triển của mình.

Bước ra từ tên gọi OneSoft, hiện tại Falcon Game Studio tự hào vì xây dựng được một đội ngũ tâm huyết, tài năng, đoàn kết và với những nét văn hoá riêng biệt. Chính những giá trị này đã giúp cho Falcon Game Studio sản xuất được những tựa game chất lượng, được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường quốc tế. Những thành tựu đó không chỉ đem lại niềm tự hào cho Falcon Game Studio mà còn là niềm tự hào của ngành sản xuất game Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật OneSoft lần thứ 13 – Falcon lần thứ 6, chúc cho toàn thể anh chị em trong OneSoft nói chung và Falcon tràn đầy sức khỏe và thành công.

Chúc cho Falcon vững bước trên hành trình phát triển, thực hiện sứ mệnh “là người tiên phong đưa ngành sản xuất game in-app của Việt Nam tiệm cận thế giới”.

Bài viết liên quan
Xem tất cả
Sapa Trip 2022
23/12/2022